• Bài giảng Phát triển hệ thống thông tin kinh tế

    Bài giảng Phát triển hệ thống thông tin kinh tế

    Bài giảng Phát triển hệ thống thông tin kinh tế với các nội dung chính hướng đến trình bày như: Thông tin và vai trò thông tin trong đời sống kinh tế ­ xã hội; quy trình xử lý thông tin kinh tế; khái niệm, đặc điểm và các thành phần của hệ thống thông tin;... Mời các bạn cùng tìm hiểu để nắm bắt nội dung thông tin tài liệu.

     42 p hce 21/09/2016 19 1

  • Bài giảng Chương 1: Tổng quan về hệ thống thông tin

    Bài giảng Chương 1: Tổng quan về hệ thống thông tin

    Dưới đây là bài giảng Chương 1: Tổng quan về hệ thống thông tin, mời các bạn tham khảo bài giảng để bổ sung thêm kiến thức về khái niệm hệ thống, hệ thống thông tin, các thành phần của hệ thống, hệ thống thông tin; ý nghĩa, vai trò và vị trí của hệ thống thông tin trong các tổ chức.

     59 p hce 21/09/2016 19 1

  • Bài giảng Hệ thống thông tin - Phân tích và thiết kế

    Bài giảng Hệ thống thông tin - Phân tích và thiết kế

    Bài giảng Hệ thống thông tin - Phân tích và thiết kế sau đây cung cấp cho các bạn những kiến thức về các phương pháp phân tích thiết kế các công cụ diễn tả mô hình hóa, phân tích hệ thống về xử lý, phân tích hệ thống về dữ liệu, thiết kế.

     37 p hce 21/09/2016 9 1

  • Bài giảng Chương 2: Xây dựng hệ thống thông tin kinh tế và quản lý

    Bài giảng Chương 2: Xây dựng hệ thống thông tin kinh tế và quản lý

    Bài giảng Chương 2: Xây dựng hệ thống thông tin kinh tế và quản lý được biên soạn nhằm trang bị cho các bạn những kiến thức về quy trình xây dựng hệ thống thông tin; khảo sát sơ bộ và xác lập dự án; phân tích và thiết kế; cài đặt. Mời các bạn tham khảo.

     64 p hce 21/09/2016 7 1

  • Khóa luận tốt nghiệp: Đánh giá sự hài lòng của nhân viên đối với công ty Ga Huế tỉnh Thừa Thiên Huế

    Khóa luận tốt nghiệp: Đánh giá sự hài lòng của nhân viên đối với công ty Ga Huế tỉnh Thừa Thiên Huế

    Mục tiêu nghiên cứu: Đánh giá được mức độ hài lòng của nhân viên đối với công ty Ga Huế, đo lường được các chỉ tiêu ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của nhân viên, đề xuất những giải pháp cụ thể nhằm nâng cao sự hài lòng của nhân viên đối với công ty Ga Huế.

     52 p hce 30/05/2015 73 9

  • Bài thuyết trình: Mô hình SWOT

    Bài thuyết trình: Mô hình SWOT

    Bài thuyết trình: Mô hình SWOT cung cấp cho bạn đọc các kiến thức vềkhái niệm, kỹ thuật phân tíchSWOT, ý nghĩa thực tiễn và dẫn chứng minh họa. Đây là tài liệu hữu ích cho các bạn học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing và những ngành có liên quan.

     10 p hce 30/05/2015 128 5

  • Bài thuyết trình: Hành vi mua của người tiêu dùng về sản phẩm P/S của Unilever Việt Nam

    Bài thuyết trình: Hành vi mua của người tiêu dùng về sản phẩm P/S của Unilever Việt Nam

    Bài thuyết trình: Hành vi mua của người tiêu dùng về sản phẩm P/S của Unilever Việt Nam giới thiệu về tập đoàn Unilever Việt Nam; chiến lược Marketing của Unilever Việt Nam; hanh vi của khách hàng về sản phẩm P/S của Unilever Việt Nam. Mời các bạn tham khảo bài thuyết trình để nắm bắt nội dung chi tiết.

     17 p hce 30/05/2015 80 2

  • Đề tài:Lý luận về thương mại quốc tế qua các tác giả và trường phái trong lịch sử các học thuyết kinh tế

    Đề tài:Lý luận về thương mại quốc tế qua các tác giả và trường phái trong lịch sử các học thuyết kinh tế

    Lý luận về thương mại quốc tế qua các tác giả và trường phái trong lịch sử các học thuyết kinh tế gồm 2 chương. Chương 1: Lý luận thương mại quốc tế qua các tác giả và trường phái trong lịch sử các học thuyết kinh tế. Chương 2: Vận dụng lý luận thương mại quốc tế qua các tác giả và trường phái trong lịch sử các học thuyết kinh tế đối...

     31 p hce 30/05/2015 37 2

  • Bài thuyết trình: Lập kế hoạch Marketing cho sản phẩm bánh Cracker AFC Kinh Đô

    Bài thuyết trình: Lập kế hoạch Marketing cho sản phẩm bánh Cracker AFC Kinh Đô

    Bài thuyết trình: Lập kế hoạch Marketing cho sản phẩm bánh Cracker AFC Kinh Đô tập trung làm rõ về mô tả; phân tích vị thế công ty Kinh đô; xây dựng kế hoạch bán hàng cho sản phẩm bánh Cracker AFC Kinh Đô; chỉ tiêu đánh giá, đo lường hiệu quả của kế hoạch Marketing sản phẩm.

     72 p hce 30/05/2015 551 1

  • Cung, cầu và chính sách của chính phủ

    Cung, cầu và chính sách của chính phủ

    Bài thuyết trình chương 6 trong Cung, cầu và chính sách của chính phủ trình bày những nội dung chính: Các biện pháp kiểm soát giá cả, phạm vi ảnh hưởng của thuế, thị trường sát lập giá cân bằng, lượng hàng hóa trao đổi cũng như tầm quan trọng trong vai trò của nhà kinh doanh sử dụng lý thuyết để xây dựng chính sách... Mời bạn đọc tham khảo.

     37 p hce 18/10/2013 71 1

  • Bài thuyết trình marketing - Phân phối sản phẩm

    Bài thuyết trình marketing - Phân phối sản phẩm

    Khái Niệm Philips Kotler 1 Siêu thị là cửa hàng tự phục vụ tương đối lớn có mức chi phí thấp, tỷ suất lợi nhuận không cao và khối luợng hàng hóa bán ra lớn, đảm bảo thỏa mãn đầy đủ nhu cầu của người tiêu dùng về thực phẩm, bột giặt, các chất tẩy rửa và những mặt hàng chăm sóc nhà cửa. 2 Siêu thị là cửa hàng bán lẻ theo...

     39 p hce 18/04/2012 80 2

  • Đề tài "Khảo sát bao bì sản phẩm cà phê bột "

    Đề tài "Khảo sát bao bì sản phẩm cà phê bột "

    Khi đứng trước một thực phẩm, bạn sẽ quan tâm tới điều gì để chọn được thực phẩm tốt, an toàn và phù hợp? • Đọc nhãn bao bì chính là một giải pháp đơn giản mà hiệu quả giúp bạn lựa chọn thực phẩm hữu ích.

     30 p hce 18/04/2012 79 2

Hướng dẫn khai thác thư viện số