• 80 Câu trắc nghiệm nguyên lý kế toán kèm đáp án

    80 Câu trắc nghiệm nguyên lý kế toán kèm đáp án

    "80 Câu trắc nghiệm nguyên lý kế toán kèm đáp án" gồm các câu hỏi lý thuyết và bài tập nguyên lý kế toán được trình bày dưới hình thức trắc nghiệm và trình bày một cách hệ thống. Hy vọng với tài liệu này sẽ giúp các bạn ôn tập và hệ thống kiến thức thật hiệu quả.

     10 p hce 27/08/2015 1618 40

  • Tiếng Anh chuyên ngành Kế toán - Kiểm toán

    Tiếng Anh chuyên ngành Kế toán - Kiểm toán

    Kế toán Tài chính: Xem xét rằng kế toán tài chính với mục đích là hướng tới một số lớn những đối tượng bên ngoài, không ai kiểm soát được việc lập báo cáo thực tế hoặc có cơ hội để biết được chi tiết. Khả năng hiểu và có sự tin cậy về những báo cáo phụ thuộc trực tiếp vào sự chuẩn hoá các nguyên tắc và tình hình thực tế cái...

     226 p hce 18/04/2012 417 38

  • Quản lý Marketing trong thế kỷ 21- Quản lý nhãn hiệu

    Quản lý Marketing trong thế kỷ 21- Quản lý nhãn hiệu

    Nếu phải phân chia doanh nghiệp này, tôi sẽ vui lòng nhận các nhãn hiệu, các nhãn hiệu thương mại và lợi thế thương mại, và bạn có thể lấy tất cả gạch và vữa (giá trị tất cả công trình xây dựng) và tôi sẽ làm ăn phát đạt hơn bạn. Tài liệu sẽ giúp bạn hiểu bản chất và chức năng của các nhãn hiệu đối với cả người mua và người bán.

     41 p hce 18/04/2012 349 28

  • Bài tập Kế toán chi phí và tính giá thành sản phẩm có đáp án

    Bài tập Kế toán chi phí và tính giá thành sản phẩm có đáp án

    Tài liệu Bài tập Kế toán chi phí và tính giá thành sản phẩm có đáp án giúp các bạn biết được những dạng bài tập chính được ra trong môn học Kế toán chi phí và tính giá thành sản phẩm, từ đó làm quen và hiểu hơn về những bài toán này. Tài liệu phục vụ cho các bạn chuyên ngành Kế toán và những ngành có liên quan.

     11 p hce 31/03/2015 2038 22

  • ĐÀM PHÁN THƯƠNG LƯỢNG TRONG KINH DOANH

    ĐÀM PHÁN THƯƠNG LƯỢNG TRONG KINH DOANH

    Đàm phán là phương tiện cơ bản để đạt được cái mà ta mong muốn từ người khác. Đó là quá trình giao tiếp có đi có lại được thiết kế nhằm đạt được thỏa thuận trong khi giữa ta và phía bên kia có những quyền lợi có thể chia sẻ và những quyền lợi đối kháng

     32 p hce 18/10/2013 346 22

  • Quản trị thương hiệu

    Quản trị thương hiệu

    Tài liệu Quản trị thương hiệu nhằm cung cấp những nội dung liên quan đến lĩnh vực chuyên ngành quản trị mà cụ thể là quản trị thương hiệu. Tài liệu đề cập đến những vấn đề như: Thương hiệu, xây dựng thương hiệu, bảo vệ thương hiệu, phát triển thương hiệu và khai thác thương hiệu. Mời bạn cùng tham khảo.

     63 p hce 18/04/2012 363 21

  • Bài tập kế toán tài chính

    Bài tập kế toán tài chính

    Bài tập kế toán tài chính CHƯƠNG II: Bài 1:(đơn vị tính 1000đ) 1. Rút TGNH về nhập quỹ tiền mặt: 12000 No 111 co 112 12000 2. Thu tiền bán sản phẩm, hàng hóa = tiền mặt 15 000 chưa bao gồm thuế GTGT 10% Co 112 275000 No 441 250000 Co 411 250000 8. Doanh thu bán hàng hóa trong tháng 880 000 bao gồm thuế GTGT 10%. Trong đó thu bằng tiền mặt 280 000, còn lại thu bằng chuyển...

     25 p hce 18/10/2013 588 19

  • Xây dựng Kế hoạch Truyền thông

    Xây dựng Kế hoạch Truyền thông

    Xây dựng Kế hoạch Truyền thông là tài liệu tham khảo dành cho những người hoạt động trong lĩnh vực truyền thông có nhu cầu tìm hiểu những vấn đề về: Chuẩn bị kỹ năng, trình bày những nội dung chính của một kế hoạch truyền thông, xác định đối tượng, chiến lược, ngân sách,... Mời bạn cùng tham khảo.

     40 p hce 18/04/2012 557 17

  • Nguyên lý kế toán

    Nguyên lý kế toán

    Nguyên lý kế toán là môn học cơ sở của các sinh viên ngành kế toán, tài chính, quản trị,... Môn học giới thiệu những những nhân tố ảnh hưởng đến công tác kế toán, cũng như giới thiệu những hoạt động kế toán cơ bản của một doanh nghiệp sản xuất kinh doanh.

     24 p hce 18/10/2013 588 16

  • 22 Bài tập kế toán tài chính

    22 Bài tập kế toán tài chính

    "22 Bài tập kế toán tài chính" được tổng hợp các bài tập hay và cần thiết, giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc ôn tập và hệ thống kiến thức môn kế toán tài chính. Mời các bạn cùng tham khảo và thử sức mình thông qua các bài tập này.

     15 p hce 31/03/2015 438 15

  • NGHIÊN CỨU VÀ LỰA CHỌN THỊ TRƯỜNG MỤC TIÊU

    NGHIÊN CỨU VÀ LỰA CHỌN THỊ TRƯỜNG MỤC TIÊU

    Những bước then chốt trong việc Marketing theo mục tiêu là phân khúc thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị sản phẩm. Trước hết chúng ta xem xét một số vấn đề cơ bản về đo lường và dự báo nhu cầu thị trường. Sau đó chúng ta sẽ tập trung vào phân đoạn thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu.

     32 p hce 18/04/2012 391 14

  • PHÂN TÍCH THỊ TRƯỜNG NGƯỜI TIÊU DÙNG VÀ HÀNH VI CỦA NGƯỜI MUA

    PHÂN TÍCH THỊ TRƯỜNG  NGƯỜI TIÊU DÙNG VÀ HÀNH VI CỦA NGƯỜI MUA

    Cần phải tìm hiểu trước thị trường người tiêu dùng và hành vi mua sắm của người tiêu dùng thì mới có thể xây dựng được những kế hoạch Marketing có căn cứ. Thị trường người tiêu dùng mua hàng hóa và dịch vụ cho tiêu dùng cá nhân. Nó là thị trường cuối cùng mà các hoạt động kinh tế được tổ chức ra để phục vụ nó. Khi phân tích một...

     35 p hce 18/04/2012 358 14

Hướng dẫn khai thác thư viện số