Tài liệu Chiến lược và cơ cấu tổ chức lực lượng bán hàng công ty

Tài liệu Chiến lược và cơ cấu tổ chức lực lượng bán hàng công ty trình bày 4 luận điểm chính: Chiến lược bán hàng trong chiến lược tổng thể của công ty, thiết kế mô hình tổ chức lực lượng bán hàng,thay đổi cơ cấu tổ chức lực lượng bán hàng, ví dụ điển hình về sự thay đổi cơ cấu lực lượng bán hàng của công ty Xerox. Nội dung tài liệu cung cấp những hiểu biết về hoạt động bán hàng cá nhân và quản trị bán hàng thích hợp trong chiến lược và tổ chức của công ty. Đây là tài liệu thích hợp cho các doanh nghiệp tham khảo trong chiến lược kinh doanh, marketing sản phẩm hiệu quả.