Thực trạng trình độ thể lực của nam sinh viên chuyên ngành judo năm thứ tư khoa giáo dục thể chất, trường Đại học Thể dục Thể thao Bắc Ninh
Sử dụng các phương pháp nghiên cứu thường quy để xây dựng thang điểm đánh giá trình độ thể lực (TĐTL) có đủ độ tin cậy và tính thông báo cho đối tượng nghiên cứu, tiến hành xây dựng tiêu chuẩn đánh giá thực trạng TĐTL cho nam sinh viên (SV) chuyên ngành Judo năm thứ tư Khoa Giáo dục thể chất (GDTC) - trường Đại học Thể dục Thể thao (TDTT) Bắc Ninh.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.