Thực trạng và các giải pháp nâng cao hiệu quả giảng dạy giáo dục thể chất nâng cao cho sinh viên Đại học Đà Nẵng

Sử dụng phương pháp tham khảo tài liệu, phương pháp quan sát, điều tra xã hội học, phỏng vấn trực tiếp và toán học thống kê để đánh giá thực trạng hoạt động tập luyện ở các lớp nâng cao tại một số trường trực thuộc Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN), trên các mặt: Thực trạng về chương trình giảng dạy Giáo dục thể chất (GDTC) nâng cao tại ĐHĐN, thực trạng cơ sở vật chất; thực trạng đội ngũ giảng viên (GV), thực trạng về trình độ và kết quả học tập của sinh viên (SV) các lớp GDTC nâng cao, từ đó đề xuất một số giải pháp phát triển hiệu quả giảng dạy ở các lớp nâng cao tại các trường trực thuộc ĐHĐN.