• Giáo trình Phân tích thiết kế hệ thống thông tin quản lý: Phần 1

    Giáo trình Phân tích thiết kế hệ thống thông tin quản lý: Phần 1

    Giáo trình Phân tích thiết kế hệ thống thông tin quản lý: Phần 1 gồm có 3 chương sau: Chương 1 một số khái niệm cơ bản về hệ thống, chương 2 khảo sát hiện trạng và xác lập dự án, chương 3 phân tích hệ thống. Mời các bạn cùng tham khảo.

     78 p hce 26/10/2023 51 0

  • Giáo trình Phân tích thiết kế hệ thống thông tin quản lý: Phần 2

    Giáo trình Phân tích thiết kế hệ thống thông tin quản lý: Phần 2

    Giáo trình Phân tích thiết kế hệ thống thông tin quản lý: Phần 2 trang bị cho người học những kiến thức cơ bản về thiết kế hệ thống thông tin quản lý. Nội dung chính trong chương này gồm có: Thiết kế tổng thể, thiết kế giao diện, thiết kế cơ sở dữ liệu, thiết kế chương trình. Mời các bạn cùng tham khảo.

     36 p hce 26/10/2023 48 0

  • Ebook Photoshop CS6 - Chuyên đề chỉnh sửa ảnh: Phần 2

    Ebook Photoshop CS6 - Chuyên đề chỉnh sửa ảnh: Phần 2

    Nối tiếp phần 1, phần 2 của cuốn sách "Photoshop CS6 - Chuyên đề chỉnh sửa ảnh" trình bày những nội dung chính sau: bài tập 8 - những thủ thuật chỉnh sửa mắt; bài tập 9 - những thủ thuật chỉnh sửa da; bài tập 10 - những thủ thuật chỉnh sửa khuôn mặt; bài tập 11 - những thủ thuật chỉnh sửa môi;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     154 p hce 26/10/2023 41 0

  • Ebook Photoshop CS6 - Chuyên đề chỉnh sửa ảnh: Phần 1

    Ebook Photoshop CS6 - Chuyên đề chỉnh sửa ảnh: Phần 1

    Phần 1 của cuốn sách "Photoshop CS6 - Chuyên đề chỉnh sửa ảnh" trình bày những nội dung chính sau: bài tập 1 - làm đẹp ảnh; bài tập 2 - crop và ghép ảnh; bài tập 3 - sử dụng clone stamp chỉnh sửa ảnh; bài tập 4 - tạo chữ và chỉnh sửa ảnh quảng cáo; bài tập 5 - ghép và chỉnh sửa thân người ảnh mẫu; bài tập 6 - chỉnh sửa màu sắc;... Mời các bạn...

     150 p hce 26/10/2023 44 0

  • Ebook Tạo website hướng database bằng PHP và MySQL (Tập 1): Phần 2

    Ebook Tạo website hướng database bằng PHP và MySQL (Tập 1): Phần 2

    Phần 2 của cuốn sách "Tạo website hướng database bằng PHP và MySQL (Tập 1)" trình bày những nội dung chính sau: chương 5 - thiết kế cơ sở dữ liệu quan hệ; chương 6 - hệ thống quản lý nội dung; chương 7 - định dạng và đệ trình nội dung; chương 8 - quản lý MySQL;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     144 p hce 26/10/2023 58 0

  • Ebook Tạo website hướng database bằng PHP và MySQL (Tập 1): Phần 1

    Ebook Tạo website hướng database bằng PHP và MySQL (Tập 1): Phần 1

    Phần 1 của cuốn sách "Tạo website hướng database bằng PHP và MySQL (Tập 1)" trình bày những nội dung chính sau: chương 1 - cài đặt; chương 2 - làm việc với MySQL; chương 3 - tiếp cận ngôn ngữ PHP; chương 4 - xuất dữ liệu MySQL lên web;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     124 p hce 26/10/2023 52 0

  • Bài giảng Tin học ứng dụng: Thực hiện các lệnh cơ bản trong SPSS - Trường ĐH Y dược Huế

    Bài giảng Tin học ứng dụng: Thực hiện các lệnh cơ bản trong SPSS - Trường ĐH Y dược Huế

    Bài giảng Tin học ứng dụng: Thực hiện các lệnh cơ bản trong SPSS được biên soạn với mục tiêu nhằm giúp sinh viên thực hiện được các lệnh tính toán cơ bản trong SPSS; Xác định được phương pháp thực hiện tính toán phù hợp với từng biến số thích hợp; thể hiện các kết quả mô tả số liệu bằng các biểu đồ phù hợp. Mời các bạn cùng tham...

     22 p hce 26/10/2023 35 0

  • Bài giảng Tin học ứng dụng: Nhập, lọc và mã hóa số liệu - Trường ĐH Y dược Huế

    Bài giảng Tin học ứng dụng: Nhập, lọc và mã hóa số liệu - Trường ĐH Y dược Huế

    Bài giảng Tin học ứng dụng: Nhập, lọc và mã hóa số liệu được biên soạn với mục tiêu nhằm giúp sinh viên xác định được ý nghĩa của việc kiểm tra số liệu, lọc số liệu và mã hóa lại các số liệu thường gặp trong nghiên cứu y tế; Thực hiện được các lệnh lọc, mã hóa số liệu cơ bản; Nhập và kiểm tra một bộ số liệu hoàn chỉnh. Mời...

     21 p hce 26/10/2023 30 0

  • Bài giảng Tin học ứng dụng: Tương quan và hồi quy - Trường ĐH Y dược Huế

    Bài giảng Tin học ứng dụng: Tương quan và hồi quy - Trường ĐH Y dược Huế

    Bài giảng Tin học ứng dụng: Tương quan và hồi quy, được biên soạn với mục tiêu nhằm giúp sinh viên xác định được ý nghĩa và cách sử dụng phân tích tương quang, mô hình hồi quy thích hợp; Thực hiện được cách lệnh phân tích tương quan, mô hình hồi quy trong SPSS; Đọc phiên giãi ý nghĩa và trình bày kết quả phân tích. Mời các bạn cùng tham khảo!

     33 p hce 26/10/2023 38 0

  • Bài giảng Tin học ứng dụng: Kiểm định tỷ lệ - Trường ĐH Y dược Huế

    Bài giảng Tin học ứng dụng: Kiểm định tỷ lệ - Trường ĐH Y dược Huế

    Bài giảng Tin học ứng dụng: Kiểm định tỷ lệ được biên soạn với mục tiêu nhằm giúp sinh viên chọn lựa được kiểm định các tỷ lệ phù hợp cho các yêu cầu phân tích; Sử dụng được SPSS để thực hiện kiểm định các tỷ lệ; Phiên giải được các kết quả phân tích số liệu. Mời các bạn cùng tham khảo!

     17 p hce 26/10/2023 40 0

  • Bài giảng Tin học ứng dụng: Kiểm định trung bình - Trường ĐH Y dược Huế

    Bài giảng Tin học ứng dụng: Kiểm định trung bình - Trường ĐH Y dược Huế

    Bài giảng Tin học ứng dụng: Kiểm định trung bình được biên soạn với mục tiêu nhằm giúp sinh viên chọn lựa được kiểm định thống kê phù hợp cho các yêu cầu phân tích; Hiểu được các lý do và các giả định liên quan đến các kiểm định thống kê; Sử dụng được SPSS để thực hiện các kiểm định thống kê. Mời các bạn cùng tham khảo!

     25 p hce 26/10/2023 36 0

  • Bài giảng Tin học đại cương (Introduction to Informatics) - Chương 5

    Bài giảng Tin học đại cương (Introduction to Informatics) - Chương 5

    Bài giảng Tin học đại cương (Introduction to Informatics) - Chương 5: Cơ sở dữ liệu. Nội dung trong chương này gồm có: Cơ sở dữ liệu, hệ quản trị cơ sở dữ liệu, ngôn ngữ truy vấn SQL. Mời các bạn cùng tham khảo!

     15 p hce 26/10/2023 38 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=hce
getDocumentFilter3 strKey=LIBTAILIEU2_LIST_FILTERhce250805921vi