• Ebook Bí quyết để trở thành nhân viên bán hàng bậc thầy - Jeffrey J.Fox

    Ebook Bí quyết để trở thành nhân viên bán hàng bậc thầy - Jeffrey J.Fox

    Ebook Bí quyết để trở thành nhân viên bán hàng bậc thầy của Jeffrey J.Fox là kết tinh từ những thành công tác giả đạt được trong lĩnh vực bán hàng, marketing, là một sự chia sẻ của ông đối với những người muốn khám phá và hoàn thiện bản thân.

     109 p hce 25/07/2019 35 2

  • Ebook 101+ ý tưởng quảng cáo khôn ngoan - NXB Lao động xã hội

    Ebook 101+ ý tưởng quảng cáo khôn ngoan - NXB Lao động xã hội

    Sách là cuốn cẩm nang không thể thiếu đối với các doanh nghiệp và những người quan tâm đến hoạt động quảng cáo. Qua sách, bạn sẽ học được những thủ thuật và chiến thuật thú vị từ nhiều hình mẫu kinh doanh cũng như cách áp dụng chúng vào doanh nghiệp của bạn. Những ý tưởng này sẽ cho phép bạn mở rộng hoạt động, tài sản và động lực...

     53 p hce 25/07/2019 39 2

  • Ebook Amazon.com - Phát triển thần tốc: Phần 2

    Ebook Amazon.com - Phát triển thần tốc: Phần 2

    "Amazon.com - Phát triển thần tốc" là cái nhìn đào sâu đầu tiên vào Amazon.com được thể hiện qua 12 chương. Nội dung phần 1 của ebook trình bày 6 chương sau của tác phẩm với những nội dung: dỡ bỏ rào cản, “cái đuôi ám ảnh” về dịch vụ khách hàng, phúc họa amazon, đại biểu sáng chói của internet, phát triển siêu thần tốc, sau cùng đã thu được...

     98 p hce 25/07/2019 25 0

  • Ebook Amazon.com - Phát triển thần tốc: Phần 1

    Ebook Amazon.com - Phát triển thần tốc: Phần 1

    "Amazon.com - Phát triển thần tốc" là cái nhìn đào sâu đầu tiên vào Amazon.com được thể hiện qua 12 chương. Nội dung phần 1 của ebook trình bày 6 chương đầu của tác phẩm với những nội dung: Jeffrey Bezos là ai, chiếm lĩnh Manhattan, Seattle, vào gara, ra gara, lên giàn phóng, phát triển thần tốc.

     78 p hce 25/07/2019 30 0

  • Ebook Bán hàng tức thì: Phần 1 - NXB Lao động xã hội

    Ebook Bán hàng tức thì: Phần 1 - NXB Lao động xã hội

    Phần 1 ebook gồm các nội dung: Tìm kiếm khách hàng, nắm bắt tâm lý khách hàng; 12 ý tưởng lớn để tăng doanh số bán hàng, thư chào hàng,... Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết nội dung tài liệu.

     80 p hce 25/07/2019 29 1

  • Ebook Biến bất kỳ ai thành khách hàng: Phần 1 - NXB Lao động xã hội

    Ebook Biến bất kỳ ai thành khách hàng: Phần 1 - NXB Lao động xã hội

    Phần 1 ebook gồm các chương: Có những chiến lược marketing hiệu quả hay không, bạn khởi đầu từ đâu? Chu trình marketing và bán hàng, đích đến của bạn là gì? Đặt mục tiêu kinh doanh và marketing,... Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết nội dung tài liệu.

     75 p hce 25/07/2019 33 0

  • Ebook 40+ bí kíp chinh phục khách hàng qua điện thoại: Phần 1

    Ebook 40+ bí kíp chinh phục khách hàng qua điện thoại: Phần 1

    Phần 1 ebook gồm các chương: Khi khách hàng từ chối ngay từ câu nói đầu tiên, khi bị nhân viên lễ tân gây khó dễ..., khi phát hiện ra nhu cầu của khách hàng. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết nội dung tài liệu.

     74 p hce 25/07/2019 24 0

  • Ebook Cách nghĩ để thành công - Phần 2

    Ebook Cách nghĩ để thành công - Phần 2

    Cách nghĩ để thành công là cuốn sách đầu tiên đưa ra triết lý thành đạt - một triết lý đầy đủ và toàn diện về thành công của cá nhân, đồng thời cung cấp cho bạn phương pháp để tạo một ý thức thành công cũng như đưa ra kế hoạch sơ bộ và chi tiết để đạt được thành công đó. Phần 1 của ebook trình bày nội dung từ chuơng 1 đến chương 6...

     66 p hce 25/07/2019 33 0

  • Ebook 40+ bí kíp chinh phục khách hàng qua điện thoại: Phần 2

    Ebook 40+ bí kíp chinh phục khách hàng qua điện thoại: Phần 2

    Phần 2 ebook gồm các chương: Khi khách hàng lo ngại về chất lượng sản phẩm hoặc công ty bạn, khi khách hàng thắc mắc về giá cả, để khách hàng không nói lời từ chối, sổ tay nghệ thuật xử lý tình huống khi bị khách hàng từ chối trong tiếp thị điện thoại. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết nội dung tài liệu.

     89 p hce 25/07/2019 56 0

  • Ebook Chiến lược đại dương xanh - Phần 2

    Ebook Chiến lược đại dương xanh - Phần 2

    Ebook "Chiến lược đại dương xanh" là cuốn sách này nói về tình bạn, về lòng trung thành và về niềm tin mà chúng ta cần xây dựng nên dành cho những người xung quanh, vì tình bạn còn có ý nghĩa lớn lao hơn bất kỳ một ý tưởng mới mẻ nào trong thế giới kinh doanh.

     58 p hce 25/07/2019 40 1

  • Ebook Chiến lược đại dương xanh - Phần 1

    Ebook Chiến lược đại dương xanh - Phần 1

    Ebook "Chiến lược đại dương xanh" là cuốn sách này nói về tình bạn, về lòng trung thành và về niềm tin mà chúng ta cần xây dựng nên dành cho những người xung quanh, vì tình bạn còn có ý nghĩa lớn lao hơn bất kỳ một ý tưởng mới mẻ nào trong thế giới kinh doanh.

     71 p hce 25/07/2019 33 1

  • Ebook Biến bất kỳ ai thành khách hàng: Phần 2 - NXB Lao động xã hội

    Ebook Biến bất kỳ ai thành khách hàng: Phần 2 - NXB Lao động xã hội

    Phần 2 ebook gồm các chương: Điều gì đang cản trở bạn? Lựa chọn các Nguyên liệu cho Thành công, lựa chọn từ Thực đơn kế hoạch hành động, đưa hệ thống vào thực hành, tạo dựng quan hệ: Khi bạn không biết nhiều người để liên lạc,... Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết nội dung tài liệu.

     229 p hce 25/07/2019 33 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số