Bài giảng Nguyên lý Marketing: Chương 6 - Trần Hồng Hải
Chương 6 trình bày về chiến lược sản phẩm (Product strategy). Chương này cho thấy tầm quan trọng của sản phẩm trong kinh doanh; chiến lược sản phẩm (chiến lược tập hợp sản phẩm, chiến lược dòng sản phẩm và chiến lược cho một sản phẩm cụ thể); chu kỳ sống của sản phẩm và tiến trình phát triển sản phẩm mới. Mời tham khảo.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.