Tài liệu Chiến lược giá trình bày những nội dung liên quan đến việc định giá của công ty, những tác động của việc định giá, phương pháp định giá cho các sản phẩm mới, đưa ra các chiến lược thay đổi và điều chỉnh giá cả. Nội dung tài liệu được thể hiện thông qua 6 luận điểm chính: Khái niệm và các yếu tố cần xem xét khi định giá, phương pháp tiếp cận tổng quát về định giá, các chiến lược định giá sản phẩm mới, các chiến lược định giá phức hợp sản phẩm, các chiến lược điều khiển giá cả, những thay đổi về giá. Mời bạn đọc tham khảo.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.