Bài giảng Phát triển sản phẩm mới: Chương 4 - TS. Nguyễn Xuân Trường
Bài giảng Phát triển sản phẩm mới: Chương 4 Sáng tạo khái niệm sản phẩm mới có mục tiêu chính là: Hiểu và viết được khái niệm sản phẩm mới, phát triển được khái niệm sản phẩm mới cho doanh nghiệp, tổ chức, bết áp dụng sàng lọc, đánh giá và lựa chọn được khái niệm sản phẩm mới.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.