Bài giảng Tâm lý khách hàng: Chương 2 - ThS. Nguyễn Ngọc Long
Bài giảng Tâm lý khách hàng - Chương 2: Giao tiếp trong kinh doanh giúp người học nắm được khái niệm và đặc điểm của giao tiếp, mục đích nghiên cứu giao tiếp, hình thức giao tiếp, các phương tiện và mục đích của giao tiếp, nguyên tắc PAIBOC, cơ bản về giao tiếp kinh doanh, hiểu khách hàng qua ngôn ngữ cơ thể.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.