Đề tài : "Một số giải pháp marketing nhằm hoàn thiện và nâng cao mức độ thỏa mãn khách hàng của Công ty TM - DV Tràng Thi"

Đề tài: "Một số giải pháp marketing nhằm hoàn thiện và nâng cao mức độ thỏa mãn khách hàng của Công ty TM - DV Tràng Thi" được triển khai thông qua 3 chương chính bao gồm các nội dung: Nêu ra sự cần thiết trong việc nâng cao khả năng cạnh tranh, thực trạng tổ chức hoạt động marketing bán lẻ, một số phương hướng và giải pháp nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh của công ty TM - DV Tràng Thi. Bên cạnh đó, nhằm đem đến tính thực tiễn cho Công ty trong thời gian tương lai, nội dung đề tài có phần đề xuất ý kiến giải pháp cá nhân về: Địa điểm, chủng loại, giá cả, con người... Mời bạn đọc tham khảo.