Đề tài: Phát triển hoạt động Marketing trong kinh doanh xuất khẩu mặt hàng thủ công mỹ nghệ ở công ty xuất nhập khẩu ARTEXPORT

Đề tài: Phát triển hoạt động Marketing trong kinh doanh xuất khẩu mặt hàng thủ công mỹ nghệ ở công ty xuất nhập khẩu ARTEXPORT được trình bày thông qua 3 chương tương ứng với các nội dung: Chương 1 - Những vấn đề lý luận marketing, xuất khẩu; chương 2 - thực trạng hoạt động marketing của Công ty Xuất nhập khẩu thủ công mỹ nghệ Artexport; chương 3 - một số biện pháp marketing xuất khẩu nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động xuất khẩu thủ công mỹ nghệ của Công ty Artexport. Mời bạn đọc cùng tham khảo.