Cuốn sách Chiến lược đại dương xanh với bố cục 9 chương, mỗi chương bao gồm những luận điểm nhỏ được trình bày ngắn gọn thể hiện nội dung viết về tình bạn, lòng trung thành và niềm tin cần xây dựng trong mối quan hệ với những người xung quanh, đặt biệt trong thị trường cạnh tranh giữa các doanh nghiệp. Cuốn sách này sẽ không chỉ thách thức các công ty phải hiểu, suy nghĩ mà đồng thời hướng dẫn, chỉ cho doanh nghiệp phương pháp, nguyên tắc thực hiện hiệu quả nhất trong kinh doanh với đối tác thông qua chương 8: Vận dụng chiến lược vào thực tiễn, chương 9: Kết luận khả năng duy trì và đổi mới của chiến lược đại dương xanh. Mời bạn đọc cùng tham khảo.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.