Ebook Thị trường, chiến lược, cơ cấu - Cạnh tranh về giá trị gia tăng, định vị và phát triển doanh nghiệp: Phần 2
Nối tiếp nội dung của phần 1 cuốn sách "Thị trường, chiến lược, cơ cấu - Cạnh tranh về giá trị gia tăng, định vị và phát triển doanh nghiệp", phần 2 trình bày các nội dung: Định vị, chiến lược phát triển doanh nghiệp và giá trị gia tăng; giá trị gia tăng, định vị, tổ chức và vận hành cơ cấu; thử đặt vấn đề ứng dụng trong thực tiễn ở Việt Nam. Mời các bạn cùng tham khảo.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.