Mô hình nghiên cứu giá trị cảm nhận của khách hàng đối với chuỗi siêu thị bán lẻ trên địa bàn Hà Nội
Bài viết "Mô hình nghiên cứu giá trị cảm nhận của khách hàng đối với chuỗi siêu thị bán lẻ trên địa bàn Hà Nội" nhằm nghiên cứu các yếu tố tạo giá trị khách hàng nói chung và giá trị cảm nhận của khách hàng nói riêng khi mua sắm tại các siêu thị bán lẻ trên địa bàn thành phố Hà Nội. Nghiên cứu đưa ra mô hình và các thang đo dựa trên lý thuyết, kết quả của những công trình khác, cũng như phỏng vấn khách hàng tại siêu thị bán lẻ trên địa bàn thành phố Hà Nội. Mời các bạn cùng tham khảo!
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.