Xây dựng chiến lược kinh doanh trực tuyến tại Trung tâm kinh doanh VNPT Bình Dương
Bài viết Xây dựng chiến lược kinh doanh trực tuyến tại Trung tâm kinh doanh VNPT Bình Dương trình bày nghiên cứu và xây dựng chiến lược kinh doanh trực tuyến cho trung tâm kinh doanh VNPT (TTKD VNPT) Bình dương, nhóm nghiên cứu đã dựa trên mô hình kinh doanh trực tuyến của Osterwalder, kết hợp với mô hình xây dựng và phát triển chiến lược của Fred R.David nhằm phân tích các yếu tố trong hoạt động kinh doanh hiện tại của Trung tâm kinh doanh VNPT Bình dương.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.